Menu

Hyundai Genesis Sedan 2016 thế hệ mới được giới thiệu lần đầu triển lãm Detroit diễn ra tháng 1/2014 tại Mỹ. 

Mẫu sedan cỡ lớn của hãng xe Hàn Quốc được định vị là đối thủ của Lexus GS, Mercedes E-class hay BMW Serie 5 vừa được đưa về đại lý Hyundai trước khi được chính thức bán ra tại Việt Nam.


Ngoại Thất



Về thiết kế bên ngoài, Hyundai Genesis 2016 thế hệ mới mang thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác ba chiều với những đường gân chạy dọc 2 bên hông xe tạo cho chiếc xe có hình dáng đậm chất thể thao và mạnh mẽ. Phần đuôi xe cũng được Hyundai thiết kế mang hình dáng của một chiếc xe thể thao, đi kèm hệ thống ống xả kép mạ crom.


Hyundai Genesis thế hệ mới sử dụng đèn pha Bi- HID lớn hơn xuất hiện 2 dải LED đi ban ngày, thiết kế kế thể thao cùng các trang bị tiêu chuẩn phía sau, cốp xe mở rảnh tay và la-zăng hợp kim 18 inch.


Genesis sedan 2016 có chiều dài 4.990 mm, chiều rộng 1.890 mm, chiều cao 1.480 mm và chiều dài trục cơ sở là 3.010 mm. So với phiên bản trước của nó, chiếc xe thế hệ mới này dài hơn 4 mm, rộng hơn 5 mm và chiều dài trục cơ sở được mở rộng 75 mm. Với chiều dài và rộng của xe được tăng thêm, nội thất bên trong xe sẽ tạo cảm giác thoải mái cho hành khách.


Nội Thất

Nội thất sử dụng ghế lái bọc da, sưởi ấm điều chỉnh 12 hướng. Kiểm soát khí hậu tự động 2 vùng, màn hình điều hướng cảm ứng 8 inch, khởi động bằng nút bấm. Hệ thống âm thanh 7 loa, màn hình hiển thị thông tin TFT 4,3 inch.



Bên trong cabin của Hyundai Genesis 2015, xuất hiện nhiều trang bị công nghệ cùng với một thiết kế "người sử dụng làm trung tâm "  theo cách gọi của Hyundai. Một số các trang bị công nghệ nổi bật bên trong cabin có thể nói tới như cảm biến kiểm soát khí CO2, tính năng tự động phanh khẩn cấp, hệ thống camera quan sát, hệ thống kiểm soát hành trình với radar điều khiển nâng cao, hệ thống phát hiện điểm mù. Bên cạnh đó, không gian bên trong cabin cũng đã được tăng thêm 3.7lít, rộng rãi hơn so với mô hình trước.

An Toàn và Vận Hành

Xe Hyundai Genesis 2016 sở hữu hàng loạt trang bị tiêu chuẩn ấn tượng như màn hình 8 inch với định vị, cần số gắn trên vô-lăng, camera quan sát sau, ghế ngồi trước bọc da trợ lực.




Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC AWD và hệ thống treo sau kết nối đa điểm để cải thiện sự thoải mái khi sử dụng của xe. Bên cạnh đó Genesis sedan 2015 được trang bị cảm biến kiểm soát CO2 trong cabin, kết nối với Google Glass, BlueLink Technology thế hệ thứ 2.




Các công nghệ an toàn được tích hợp trên xe như hệ thống phanh khẩn cấp (AEB ), hệ thống cảnh báo điểm mù (Blind Spot Detection ) kết hợp với màn hình hiển thị và giám sát hành trình thông minh (Advanced Smart Cruise Control ) điều khiển bằng radar, Tích hợp các công nghệ hiện đại như cảm biến gạt mưa...


Động Cơ

Sức mạnh mà Hyundai Genesis 2016 sở hữu có 4 phiên bản động cơ bao gồm V6 3.0 lít, 3.3 lít, 3.8 lít và V8 5.0 lít. Bên cạnh đó, hệ dẫn động được 4 bánh toàn phần HTRAC cùng hệ thống treo sau đa liên kết cũng xuất hiện trên Hyundai Genesis.




Nằm trong tùy chọn 4 khối động cơ dành cho Hyundai Genesis, động cơ V6 3.0 lít cho người lái công suất cực đại 257 mã lực, momen xoắn cực đại 303 Nm. Với sức mạnh này, Hyundai Genesis có thể đạt tốc độ tối đa 230 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,6 giây.

Khối động cơ thứ 2 là V6 3.3 lít, tương tự, khối động cơ này cho công suất tối đa 282 mã lực, momen xoắn cực đại 347 Nm. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,2 giây, tốc độ tối đa đạt 240 km/h.

Tùy chọn thứ 3 đến từ Hyundai là khối động cơ V6 3.8 lít, mạnh mẽ nhất trong 3 tùy chọn động cơ V6, với công suât tối đa đạt 315 mã lực, momen xoắn cực đại 397 Nm. Với sức mạnh này, chiếc xe sẽ phải mất 6,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa 240 km/h.

Cuối cùng là khối động cơ V8 5.0 lít mạnh mẽ nhất trong 4 tùy chọn động cơ. với khả năng cho công suất cực đại 425 mã lực, momen xoắn cực đại 519 Nm. Sức mạnh này có thể đạt tốc độ tối đa 240 km/h, và đưa chiếc xe từ 0-100 km/h chỉ trong 5,4 giây.

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá bán dành cho mẫu sedan sang trọng này.

 Một số hình ảnh của Hyundai Genesis 2016 thế hệ mới.






 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top