Menu

Toyota tiếp tục làm nóng sự kiện ra mắt toàn cầu mẫu SUV Fortuner 2016 bằng loạt ảnh thực tế chi tiết nội/ngoại thất hoàn toàn mới.



Những nét thiết kế gợi liên tưởng đến dòng xe Lexus giúp Toyota Fortuner thế hệ mới trông cao cấp hơn hẳn phiên bản cũ. 


Về thiết kế, Fortuner 2016 đã có sự “lột xác” so với “người tiền nhiệm” khi sở hữu những đường nét mượt mà, bóng bẩy. 


Phần đầu xe được thiết kế lại, khá giống với phong cách của Hilux thế hệ mới. Ngoài thay đổi ở ngoại thất, nội thất cũng thay đổi khá nhiều. Cảm hứng thiết kế bên trong cabin khá giống với Hilux thế hệ mới và có sự thay đổi ở bảng điều khiển. 

Mặt trước của xe gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang cỡ lớn mạ chrome, đèn pha nhỏ, mỏng, vuốt ngược về sau nắp ca-pô. 

Phần đuôi xe cũng khác biệt với đèn hậu vuốt ngang, mỏng kiểu lưỡi dao

Không chỉ phần đầu xe gây ấn tượng mạnh, Fortuner 2016 cũng mang đến nhiều cảm xúc ở phần đèn hậu, thiết kế thanh mảnh sắc cạnh và đầy tính thể thao, chưa thấy xe thể hiện vào ban đêm nên không rõ liệu Toyota có sử dụng bóng LED cho đèn sau hay không. Tuy nhiên không thấy sự xuất hiện của cụm ống xả lộ ra ngoài để tăng thêm nét thể thao hiện đại. 



Thiết kế nội thất của Fortuner 2016 được định dạng thẳng đứng cùng sự kết hợp vật liệu và màu sắc hài hòa Trong khi đó, không gian nội thất được thiết kế theo phong cách xe du lịch với hệ thống thông tin giải trí 7 inch đứng tự do, vô-lăng 3 chấu đa chức năng, 7 túi khí... 



Nội thất Fortuner 2016


Vô-lăng đa chức năng trên Fortuner 2016 Những trang bị tiêu chuẩn trên Fortuner 2016 gồm hệ thống chìa khóa thông minh với Keyless Entry, nút Start/Stop.


Nội thất thu gọn phần bảng điều khiển trung tâm chứ không dàn trải như trước. Cụm màn hình hiển thị, khu điều hòa, nút bấm giới hạn bởi hai thanh ốp crôm, bọc da cùng tông với màu ghế. 


Khoang cabin của Fortuner 2016 mang phong cách của dòng xe du lịch hiện đại với nhiều tính năng tiện ích và trang bị an toàn.


Một vài tính năng điển hình có thể kể đến như keyless entry với nút khởi động, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng cỡ lớn kèm định vị, camera đa góc, 7 túi khí gồm túi khí đầu gối người lái, ghế ngồi bọc da, kiểm soát nhiệt độ tự động, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát ổn định xe, kiểm soát trượt và la-zăng hợp kim 18 inch. 



Dưới nắp ca-pô, Fortuner 2016 sẽ có 2 tùy chọn động cơ diesel và một động cơ xăng trải rộng khắp 4 biến thể dành cho thị trường Thái. 

Các phiên bản diesel gồm 2.4G 4×2 6MT, 2.4V 4×2 6AT, 2.8V 4×2 6AT, 2.8V 4×4 6AT công suất từ 150 mã lực đến 177 mã lực, trong khi động cơ xăng có duy nhất bản 2.7V 4×2 6AT. 


Danh sách kể trên, duy nhất bản đầu bảng 2.8V sẽ có tùy chọn hệ dẫn động 4x4 và hầu hết đều trang bị hộp số tự động 6 cấp.



Ngoài ra, phiên bản động cơ xăng 2,7 lít, công xuất 164 mã lực cũng có khả năng được tung ra. Tại một số thị trường nhất định, Fortuner 2016 có thể thêm tùy chọn động cơ xăng V6 4.0 lít 278 mã lực. 

Theo kế hoạch, Fortuner 2016 sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Tại Việt Nam, Fortuner vẫn là cái tên dẫn đầu trong phân khúc SUV. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2016, lượng xe Fortuner đến tay người tiêu dùng đạt 4.629 chiếc. 

Một số hình ảnh xe Toyota 2016 thế hệ mới.









 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top